3 lý do tem tổ ong hologram được dùng để chống hàng giả.

1. Xác minh thiết kế thương hiệu trên tem chống giả hologram tổ ong nhanh chóng bằng mắt thường mà không cần bất cứ thiết bị chuyên dụng nào.
2. Tem chống hàng giả hologram tổ ong có hình ảnh phản quang lấp lánh và biến đổi màu sắc theo góc nhìn khiến cho các thiết bị dân dụng khó sao chép.
3. Nguyên liệu hologram tổ ong mới xuất hiện trên thị trường và sản xuất tem hologram bằng công nghệ holographic nên các công nghệ in mực không làm nhái được.

tem tổ ong

Nếu bạn đã từng dùng laptop chính hãng mua tại Bảo An, thì bạn sẽ nhìn thấy ở những vị trí mà có thể tiếp xúc với dụng cụ để tháo máy, đã được họ niêm phong rất kiên cố bằng những con tem chống hàng giả phản quang lấp lánh như kim khí. Khi tháo một trong những con tem này, bạn sẽ có cảm nhận là chúng bị tách ra làm 02 phần tức khắc, 01 phần dính lại trên bề mặt của sản phẩm và 01 phần bị tháo rời ra có chứa thiết kế thương hiệu. Lúc này, chỉ bằng mắt thường bạn đã nhìn thấy hình tổ ong hiện ra rõ ràng trên cả bề mặt của sản phẩm và mặt sau của phần bị tháo rời. Đó chính là tem tổ ong hologram được nhà phân phối laptop chính hãng Bảo An sử dụng để chống hàng giả và chống ăn gian bảo hành, chi tiết về loại tem này chúng tôi biểu thị ở đây, mời bạn tìm hiểu.
 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Quà tết cao cấp - 0919009930