Những thương vụ hoàn tất trong ngày cuối “chợ Hè”

Chống hàng giả hàng nháiNhư vậy là “phiên chợ Hè” đã chính thức khép lại. Ngày hôm qua, thị trường chuyển nhượng đã diễn ra khá sôi động, với nhiều thương vụ được hoàn tất. Hãy cùng điểm lại tất cả.

Tại Premier League, thị trường chuyển nhượng hôm qua đã diễn ra rất sôi động. MU đã chính thức mượn thành công tiền đạo Falcao từ Monaco với mức phí 6 triệu bảng. Cùng với đó họ cũng phải gánh mức lương lên tới 265.000 bảng/tuần (trước thuế).
 Falcao là người của MU
Theo chiều ngược lại, "Quỷ đỏ" đã đồng ý bán Danny Welbeck cho Arsenal với mức phí 20 triệu euro (15 triệu bảng). Ngoài ra, MU cũng để 3 cầu thủ trẻ ra đi theo hợp đồng cho mượn. Cụ thể, trung vệ trẻ M.Keanetới Burnley còn Tom Lawrence và Nick Powell tới CLB khác ở Premier League, đó là Leicester City. Trước đó vài giờ, họ đã để Chicharito tới Real Madrid.
Sau khi có được Danny Welbeck, Arsenal đã để hai cầu thủ trẻ Ignasi Miquel và Ryo Miyaichi ra đi theo hợp đồng cho mượn. Miquel tới đầu quân cho Norwich còn tiền vệ người Nhật Bản sang khoác áo Twente.
Hull City đã mượn thành công tiền vệ Ben Arfa từ Newcastle. Southampton cũng công bố hai tân binh, đó là Toby Alderweireld (Atletico Madrid, mượn), Sadio Mane (Salzburg, 12,5 triệu euro).
West Ham kịp hoàn tất bản hợp đồng Morgan Amalfitano từ Marseille với mức phí không tiết lộ. Trong khi đó, QPR đã thu nạp hai cầu thủ Sandro(Tottenham) và Niko Kranjcar (Dynamo Kyiv) theo dạng cho mượn. Còn Stoke City cũng mượn thành công Oussama Assaidi từ Liverpool. Ngoài ra, Sunderland đã mượn thành công tiền vệ Ricky Alvarez từ Inter và trung vệ S.Coates từ Liverpool.Tem Hologram vàng
Tottenham đã có được tiền vệ phòng ngự Benjamin Stambouli từ Montpellier với mức phí khoảng 6 triệu euro. Trong khi đó, mặc dù không mua sắm nhưng Man City cũng có hai thương vụ đang chú ý, khi để Alvaro Negredo và Micah Richards ra đi theo dạng cho mượn tới Valencia và Fiorentina.
Negredo rời Man City tới Valencia
Tại Serie A, AC Milan đã ra mắt hụt Biabiany. Mặc dù cầu thủ này đã hoàn tất mọi thủ tục (thậm chí chụp ảnh giơ áo Rossoneri) nhưng cuối cùng, thương vụ này đã đổ bể phút chót sau khi Zaccardo (cầu thủ được các thêm trong vụ này) đã không chấp nhận tới đầu quân cho Parma.
Đổi lại, Rossoneri đã chiêu mộ thành công tiền vệ Bonaventura từ Atalanta với mức phí 7 triệu bảng. Cùng với đó, họ bán đứt tài năng trẻ Bryan Cristante cho Benfica với giá 6 triệu euro.
AS Roma cũng hoàn tất bản hợp đồng mượn lại trung vệ Yanga-Mbiwa từ Newcastle. Micah Richards tới Fiorentina theo dạng tương tự. Trong khi đó, Hellas Verona đã sở hữu tiền đạo Saviola từ Olympiakos theo dạng tự do.
Ngoài ra còn một vài thương vụ đáng chú ý khác như Luka Djordjevic,Djamel Mesbah tới Sampodria. Amauri tới đầu quân cho Torino hay De Ceglie tới Parma theo dạng cho mượn.Tem Hologram bạc
Tại La Liga không khí diễn ra khá trầm lắng. Ngoài Valencia sở hữu Negredo, Chicharito tới Real Madrid, giải đấu này đón thêm 1 tân binh đáng chú ý khác là Alessio Cerci. Cầu thủ này đã rời Torino tới Atletico Madrid theo bản hợp đồng 3 năm với mức phí không tiết lộ. Trong khi đó, ởBundesliga, Hamburg đón tiền vệ Lewis Holtby từ Tottenham theo dạng cho mượn. Hertha Berlin hoàn tất bản hợp đống Salomon Kalou từ Lille với mức phí 3 triệu euro.

Sưu tầm bởi Công ty Tân Hoa Mai

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Quà tết cao cấp - 0919009930