Nhật ký chuyển nhượng ngày 18/8

(Dân trí) - Liverpool muốn chiêu mộ Cavani, HLV Enrique yêu cầu Barca tiếp tục mua sắm, Arsenal chi 40 triệu bảng để có Douglas Costa, ba cầu thủ của MU bị "cách li".Tem chống giả Tân Hoa Mai 

HLV Enrique yêu cầu Barcelona tiếp tục mua sắm
Dù đã có 6 tân binh trong kì chuyển nhượng Hè này, nhưng HLV Luis Enrique vẫn cảm thấy chưa đủ, và ông đã yêu cầu Barcelona tiếp tục rút hầu bao để mang về thêm những cầu thủ chất lượng, phù hợp với triết lý của ông. Enrique nói: “Tính thêm cả những nhân tố cũ chưa chắc sẽ được gia hạn hợp đồng thì Barcelona vẫn chưa phải là một đội bóng mạnh đúng nghĩa ở hiện tại và tương lai. Chúng tôi cần tiếp tục tăng cường tân binh để cải thiện đội hình”.
Liverpool quyết tìm người thay Suarez
Sau chiến thắng trong ngày ra quân trước Southampton, HLV Brendan Rodgers khẳng định ông sẽ tiếp tục chiêu mộ thêm tiền đạo và mục tiêu hàng đầu vẫn là cầu thủ người Uruguay - Edinson Cavani. Mức phí mà The Kopcó thể bỏ ra để chiêu mộ tiền đạo 27 tuổi này có thể lên đến 50 triệu bảng. Nếu thành công trong thương vụ này, Liverpool sẽ phá vỡ mức phí chuyển nhượng kỷ lục kể từ khi bỏ ra 35 triệu Bảng để đưa Andy Carroll tới Anfield. Bên cạnh đó, Á quân Premier League cũng đang liên hệ với Alex Song với mức phí 8 triệu Bảng.
Liverpool đang nhắm đến Cavani để thế chỗ Luis Suarez
Arsenal chi 40 triệu bảng để có Douglas Costa
Theo Daily Star cho biết đội bóng Ukraina, Shakhtar Donestk đã chấp nhận mức giá 40 triệu bảng cho thương vụ Douglas Costa mà Arsenal đưa ra. Trong khi đó cả MU và AC Milan cũng rất quan tâm đến cầu thủ người Brazil này, và nếu đội bóng thành London không có những động thái tích cực tới cho Shakhtar Donestk thì có thể sẽ bị “cướp” tay trên.Giải pháp chống giả
Tottenham có cuộc đám phán với Eto'o
Theo Daily Expres, Spurs đã tổ chức cuộc đàm phán với tiền đạo Samuel Eto'o và HLV Mauricio Pochettino sẵn sàng đáp ứng mức lương 100.000 bảng một tuần, trước đó cầu thủ người Cameroon đã đưa ra yêu cầu cho Liverpool nhưng không được chấp nhận. Hiện Eto'o đang là cầu thủ tự do sau khi rời Chelsea ở mùa giải trước.
Bayern đánh bại MU, Chelsea trong cuộc đua giành Benatia
Nguồn tin từ Sport Bild cho biết, Hùm xám sắp có được chữ ký của hậu vệ Mehdi Benatia. Trong khi đó, báo chí Anh đã khẳng định cả MU và Chelsea đều sẵn sàng chi đến 30 triệu bảng để có được cầu thủ của AS Roma. Được tuyển thủ Ma-rốc chuyển đến thi đấu cho nhà á quân Serie A mùa giải trước với mức giá 13.5 triệu bảng. Benatia năm nay bước sang tuổi 27, là một hậu vệ thi đấu mạnh mẽ, chắc chắn.
Victor Moses sẽ đến Stock City mùa giải này
Chelsea tiếp tục cho mượn Victor Moses
Cầu thủ chạy cánh 23 tuổi sẽ chơi cho Stoke ở mùa giải năm nay. Gia nhập Chelsea năm 2012 từ Wigan nhưng Moses không nhận được sự tin tưởng từ Mourinho. Mùa trước tuyển thủ Nigeria cũng bị đẩy tới Liverpool theo dạng cho mượn.
Arsenal muốn có Adrien Rabiot
Tài năng sáng giá của bóng đá Pháp đang được HLV Wenger liên hệ về sân Emirates. Theo truyền thông Pháp, PSG sẵn sàng cho tiền vệ 19 tuổi ra đi nếu nhận được 10 triệu đôla. Tuy nhiên Arsenal phải cạnh tranh với Juventus và Roma.
MU tiếp tục theo đuổi Rojo
Theo nguồn tin của Sky Sports, Man Utd vẫn tiếp tục đàm phán với Sporting Lisbon về việc chuyển nhượng hậu vệ Marcos Rojo, tuy nhiên, Quỷ đỏ không có ý định tăng giá đề nghị vượt quá 16 triệu bảng.
Wolfsburg mua cựu tiền đạo Arsenal
Đội bóng Đức ký hợp đồng ba năm với chân sút Nicklas Bendtner dưới dạng miễn phí. Tiền đạo 26 tuổi trở thành người tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Arsenal cuối mùa giải trước.Giá tem chống giả 
Ba cầu thủ của MU bị cách li
Theo tờ Sunday People, ba cầu thủ trị giá tới gần 70 triệu đôla khi được mang về Man Utd đã bị cách ly hoàn toàn với đội một. Anderson, Nani và Zaha không chỉ tập riêng mà đứng ngoài cả các hoạt động tập thể khác. Đây là động thái rõ ràng của Van Gaal trước khi chia tay ba ngôi sao trên. Nani và Anderson có thể trở lại Bồ Đào Nha hoặc sang Italy, trong khi đó Zaha đang tiến gần tới việc trở lại đội bóng cũ Crystal Palace.
Sưu tầm bởi Công ty Tân Hoa Mai

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Quà tết cao cấp - 0919009930