Ra mắt tạp chí cho doanh nhân trên di động


(VnMedia) - Một phiên bản điện tử trên nền tảng Greelane của báo doanh Nhân (e-magazine), ứng dụng trên các thiết bị di động vừa được ra mắt.


Nền tảng Greelane được cung cấp bởi công ty Vinapo, là ứng dụng trên smartphone và tablet mang tính đột phá, phù hợp với các ấn phẩm có nội dung chuyên sâu và đảm bảo tính tương tác mạnh đối với độc giả. 

Phiên bản điện tử trên nền tảng Greelane của báo Doanh Nhân hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn trên các thiết bị cầm tay, đọc tin tức với tốc độ nhanh hơn, thiết kế hấp dẫn, có thể tải về và đọc offline dễ dàng đồng thời cung cấp khả năng tìm kiếm tức thời, chính xác, thuận tiện. 

Ảnh minh hoạ

Nếu như trước đây người dùng phải tải xuống các bản PDF dung lượng lớn và phóng to cỡ chữ để đọc thì Greelane cho thấy sự ưu việt ở khả năng đọc tin tức dưới dạng text được trình bày đẹp mắt, thu hút. Đặc biệt, ứng dụng này thể hiện tính năng vượt trội trên màn hình nhỏ, với các nội dung nhiều chữ viết và không đòi hỏi thiết kế phức tạp. 

Trước mắt, dịch vụ được cung cấp trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS (iPhone, iPad) và giao diện web cho phép người dùng có thể đọc tin tức dưới dạng text.

Yến Nhi

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Quà tết cao cấp - 0919009930