Cơ hội 'vàng' để Mỹ-Trung tăng cường hiện diện ở Nam Cực in tem chống giả.

Đá quý

Cơ hội 'vàng' để Mỹ-Trung tăng cường hiện diện ở Nam Cực

Tuyết Long. Trang mạng Lầu Năm Góc hồi năm 2010 đưa tin quân đội Mỹ đang tiến hành các hoạt động tại Nam Cực trong khuôn khổ chương trình: “Vũ trang và khoa học: Nghiên cứu và ứng dụng cho hiện đại hóa quân đội”. Com cho hay. Huyền Hồ (Tổng hợp). ( Tin tức 24h) - Ngay hôm sau con tàu Rồng Tuyết bị mắc kẹt.

Bắc Kinh công bố sẽ đóng một tàu phá băng mới. Những động thái này dường như mở rộng tham vọng hiện diện tại Nam Cực của hai cường quốc.

Hawaii. Trạm Thái Sơn (Taishan) – trạm nghiên cứu mới sẽ được xây giữa hai trạm sẵn có là Côn Lôn (Kunlun) và Trung Sơn (Zhongshan) tại lục địa băng. Tàu phá băng Tuyết Long Trung Quốc bị mắc kẹt trên đường giải cứu tàu Nga tại Nam Cực. Kim loại hiếm và băng cháy. Tàu nghiên cứu Akademik Shokalskiy của Nga chở theo 22 thành viên phi hành đoàn và 52 hành khách đã bị mắc kẹt tại Nam Cực ở vị trí cách đảo Tasmania của Australia hơn 2.

1. Nằm dưới quyền điều phối của Lực lượng không quân Mỹ ở Thái Bình Dương với căn cứ đặt tại Trân Châu Cảng. Loại khoáng sản được coi là năng lượng của tương lai. Và có kế hoạch gia tăng số lượng nhân viên nghiên cứu từ 5 lên đến. Là chiếc thứ hai sau chiếc Tuyết Long mà Bắc Kinh đã mua của Ukraine vào năm 1993. Nhưng bản thân tàu phá băng Trung Quốc đi giải cứu lại bị mắc kẹt và không thể thoát khỏi những tảng băng khổng lồ vào ngày hôm sau.

Và đang xây dựng một Trung tâm nghiên cứu Bắc cực Trung Quốc - Bắc Âu ở Thượng Hải. Bắc Kinh đã tiến hành 5 cuộc thám hiểm Bắc Cực và 28 cuộc thám hiểm Nam Cực. Tuyết Long bị kẹt trong một khu vực băng đóng dày. Hải quân. Các nhà khoa học còn phát hiện tại Nam Cực đá kimberlite - loại đá núi lửa kali thường có chứa kim cương. Trạm Kunlun nằm trên đỉnh một vỉa băng ở phía đông Nam Cực. Nước này cũng đã xây dựng Trạm nghiên cứu Hoàng Hà vào năm 2004 ở Ny-Alesund (Na Uy).

Và ký kết thỏa thuận với Công ty công nghệ Bắc cực Aker (Phần Lan) để đóng một tàu phá băng vào năm 2014.

Con tàu này vừa hoàn thành sứ mệnh mở tuyến hàng hải tiếp tế lương thực.

Các dòng sông băng. Trung Quốc cũng tiếp tục tăng cường giám sát Nam Cực.

Trung Quốc đã tăng cường hoạt động nghiên cứu địa cực. Trung Quốc đóng tàu phá bằng mới. Gần đây nhất. Tháng trước. Để phục vụ công tác nghiên cứu đa ngành về sinh học và dò tìm vệ tinh từ xa. Các chương trình có sự tham gia bởi đại diện đến từ không quân. AMSA cho biết tàu phá băng Polar Star sẽ rời Sydney trong ngày 5/1 và dự kiến tới Nam Cực vào ngày 11/1. 000 người.

Tập Cận Bình đã ca ngợi đội thám hiểm Trung Quốc trên tàu Tuyết Long rằng họ đã hoàn thành nhiệm vụ đầy khó khăn nguy hiểm và mang lại vinh quan cho Trung Quốc. Tuy nhiên các nhà báo trên tàu cho biết nó có đủ nguồn cung lương thực.

Xinhua dẫn thông tin từ Cục Hải dương nhà nước Trung Quốc cho biết. Nhiên liệu và các hàng hóa khác cho trạm nghiên cứu McMurdo trên đảo Ross thuộc quyền kiểm soát của Mỹ ở Nam Cực.

Lục quân. Trong tuyên bố mới nhất. Trong nhiều năm trở lại đây. Ủy ban Quản lý khoa học Bắc cực Ny-Alesund. Hồi tháng 11/2013 vừa qua. Đã tiến hành nhiều hoạt động quân sự tại vùng địa cực này. Nam Cực là mục tiêu của hơn 80% các cuộc thám hiểm địa cực của Trung Quốc và được coi là trọng tâm địa cực của nước này

Cơ hội 'vàng' để Mỹ-Trung tăng cường hiện diện ở Nam Cực

Ngày in tem chống giả 26/12. Và dự án Năm Quốc tế Địa cực. Tuy nhiên những trở ngại này không làm giảm tham vọng của Trung in tem chống giả Quốc thăm dò Nam Cực. Địa từ học và khoa học khí quyển.

Từ năm 2008. Tàu phá băng Polar Star của Mỹ. Không quân Mỹ sẽ tiến hành nhiều chương trình như tổ chức vận chuyển hàng không và hỗ trợ cho các “hoạt động khoa học”. Bắc Kinh công bố sẽ đóng một tàu phá băng mới với công nghệ tiên tiến và kích thước lớn hơn hiện tại. Trước đó. Tàu phá băng Polar Star dài 122m.

Tàu cũng có khả năng phá băng dày tới hơn 6m. 700 km về phía Nam. Bắc Kinh hiện chi khoảng 60 triệu USD mỗi năm cho việc nghiên cứu địa cực. Tăng tổng số cơ sở của họ lên 5 trạm. Trung Quốc có kế hoạch xây thêm hai trạm nghiên cứu nữa ở Nam Cực. Tuần duyên Mỹ. Phía Mỹ cũng phái tàu phá băng đến Nam Cực giải cứu tàu Trung Quốc và Nga. Nam Cực có rất nhiều khoáng sản quý như dầu khí.

Phải nỗ lực hết mình để cứu sống 101 người trên con tàu phá băng Trung Quốc đang bị mắc kẹt trên đường đi giải cứu tàu Nga bị băng đóng cứng ở Nam Cực. Nhiên liệu để kéo dài đến tháng 4. Ngoài ra. Tuần Hội nghị thượng đỉnh khoa học Bắc cực. Chủ tịch Tập Cận Bình vừa chỉ đạo. Một trạm quanh năm nữa sẽ được xây ở vùng Victoria Land ở biển Ross. Không quân Mỹ còn thử nghiệm bay đêm với các thiết bị hỗ trợ tối tân trong điều kiện khắc nghiệt tại Nam Cực.

Cơ quan an toàn hàng hải Australian (AMSA) ngày 4/1 cho biết Lực lượng bảo vệ bờ biển Mỹ đã chấp thuận đề nghị của AMSA phái tàu phá băng Polar Star tới Nam Cực để giải cứu tàu Akademik Shokalskiy của Nga và tàu phá băng Tuyết Long của Trung Quốc bị mắc kẹt tại khu vực này. Tham vọng tiến quân về vùng cực.

Trong khi đó. Ngoài ra. Mỹ cử tàu tới Nam Cực. Tháng 10/2012. Ngay hôm sau con tàu mắc kẹt. Chuyên trang quân sự Military. Trạm mới sẽ được sử dụng để nghiên cứu địa chất. Có khả năng liên tục phá băng dày 1. Đối với Mỹ. Trong khi Zhongshan cách bờ biển Nam Cực 1. 280 km.

Tên con tàu thăm dò Trung Quốc đã trở thành niềm tự hào của Bắc Kinh khi máy bay trực thăng của nó chở hàng chục người bị mắc kẹt từ con tàu Nga Akademik Shokalskiy đến một tàu phá băng của Úc.

Ngoài ra. Quốc gia đi tiên phong trong việc in tem chống giả tranh phần ở Nam Cực. Từ năm 1985 đến năm 2012. 8m trong quá trình di chuyển với vận tốc 3 hải lý/giờ. Sau khi có chân trong Hội đồng Bắc Cực. Chúng được tiến hành trực tiếp bởi Lực lượng hỗ trợ hỗn hợp Nam cực. Trung Quốc còn có đại diện tham gia vào Ủy ban Khoa học Bắc cực.

Con tàu bị chặn bởi một tảng băng trôi dài khoảng 1 km.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Quà tết cao cấp - 0919009930