Mata đến Man Utd: Chào người bạn mới đến!

(TinTheThao.com.vn) - Chắc có lẽ trong mỗi chúng ta đều nhớ như in những lời hát đầu trong bài “Chào người bạn mới đến”, nó như một phần ký ức đã gắn liền với tuổi thơ của mỗi người. Đối với Man Utd trong giai đoạn khó khăn như hiện tại, việc bổ sung Mata vào đội hình là một điều hết sức cần thiết cho Quỷ đỏ. Dù chưa biết Mata sẽ có thể thi đấu thành công ở Man Utd như mong đợi hay không, thế nhưng các cầu thủ Man Utd có lẽ đang rất hân hoan chào đón người bạn sắp đến Old Trafford, anh là Mata!



“Chào người bạn mới đến, góp thêm một niềm vui.
Chào nụ cười dễ mến, góp thêm cho cuộc đời.”

Có thể nói việc Mata đến sân Old Trafford trong thời gian hiện tại sẽ tạo ra một cú hích tinh thần rất lớn cho Man Utd trong giai đoạn khó khăn này. Biết đâu Mata – người bạn mới đến Old Trafford sẽ giúp Quỷ đỏ thi đấu khởi sắc hơn trong thời gian tới? Dẫu biết rằng bóng đá là một thể thao tập thể và “một cánh nhạn khó làm nên mùa xuân”, thế nhưng Man Utd có quyền kỳ vọng vào thương vụ này sẽ giúp đội bóng vượt qua khó khăn!

Juan Mata. Ảnh: Internet
Man Utd đã bị loại ở cả FA Cúp và Cúp Liên đoàn, nên có thể coi Quỷ đỏ sẽ tập trung tối đa ở mặt trận Premier League. Việc bổ sung Mata cùng sợ trở lại của hai chân sút chủ lực là Rooney và Persie sẽ giúp Quỷ đỏ có thể thi đấu tốt hơn trong các trận đấu sắp tới.

Chúng ta khoan hãy nói đến chuyện Mata có tỏa sáng ở Old Trafford hay không vì tất cả còn ở phía trước? Thế nhưng người hâm mộ có quyền hy vọng ở Man Utd sẽ khởi sắc vì đội bóng đang có rất nhiều động thái để lên dây cót tinh thần. Ký hợp đồng với Mata cũng đồng nghĩa Man Utd không còn bị chỉ trích nhiều như lúc trước về chính sách chuyển nhượng, ít ra bản hợp đồng với Mata cũng có thể tạm thời làm xoa dịu dư luận!

Bên cạnh đó, Rooney cũng bắt đầu tính chuyện gia hạn hợp đồng với Man Utd cũng như việc BLĐ Man United vừa đặt giá 22,5 triệu bảng nhằm đưa hậu vệ trái Luke Shaw về Old Trafford ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Tất cả cho thấy Man Utd đang cố gắng làm tất cả để đưa con tàu của “thuyền trưởng Moyes” trở về quỹ đạo chiến thắng quen thuộc.

Man Utd đang chào đón người bạn mới đến – Mata và có lẽ sẽ chào đón một vài người bạn mới nữa trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Hy vọng những người bạn mới đến sẽ có những đóng góp tích cực, xứng đáng với sự kỳ vọng để giúp Man Utd trở lại những ngày vui quen thuộc! Còn sống là còn hy vọng và người hâm mộ Quỷ đỏ vẫn còn dành rất nhiều niềm tin cho Man Utd và cả David Moyes!

(Bạn đọc: Ngọc Đức)

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Quà tết cao cấp - 0919009930